Công đoàn Ngành giáo dục tỉnh trà vinh tổ chức chương trình “đêm hội trăng rằm” năm 2024
Phóng to Thu nhỏ In

Hòa chung không khí vui tươi, phấn khởi Tết Trung thu của thiếu niên và nhi đồng Việt Nam năm 2024, đêm 14/9/2024 (12/8 AL) BCH Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh tổ chức Chương trình “Đêm hội trăng rằm” năm 2024 cho các cháu thiếu nhi là con của đoàn viên công đoàn, cán bộ, nhà giáo và người lao động (CBNGNLĐ) có hoàn cảnh khó khăn của 19 CĐCS trực thuộc Công đoàn Ngành Giáo dục trên địa bàn thành phố Trà Vinh và một số huyện lân cận như Càng Long, Châu Thành và Tiểu Cần.

Đến dự và chung vui “Đêm hội trăng rằm” cùng với các cháu thiếu niên, nhi đồng có đồng chí Nguyễn Thị Bạch Vân, TUV, Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Sở GDĐT; đồng chí Thạch Thị Nhi, UV BTV, Trưởng Ban CSPL LĐLĐ tỉnh; đồng chí Tăng Thị Ngọc Mai, nguyên Phó Giám đốc Sở GDĐT; Đồng chí Bùi Thị Rảnh, chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh; các đồng chí trong BGH Công đoàn Ngành Giáo dục, các đồng chí là Chủ tịch, phó Chủ tịch CĐCS trực thuộc Công đoàn Ngành và 100 cháu thiếu niên, nhi đồng là con của ĐVCĐ, CBNGNLĐ có hoàn cảnh khó khăn.

Hội trường diễn ra “Đêm hội trăng rằm”

Mở đầu chương trình “Đêm hội trăng rằm”, các cháu thiếu niên, nhi đồng được xem múa lân, thưởng thức các tiết mục văn nghệ do các học sinh mẫu giáo của Trường Mẫu giáo Việt Anh 5 biễu diễn rất sôi động và đầy thú vị.

Ngoài ra, các cháu còn được tham gia tiết mục “ Đố vui có thưởng”, những câu có liên quan đến Tết Trung thu. Rất nhiều cháu đã tích cực tham gia trả lời và nhận quà thưởng thật thú vị.


 

Phát biểu khai mạc “Đêm hội trăng rằm”, đồng chí Bùi Thị Rảnh, chủ tịch Công đoàn ngành Giáo dục đã chúc các cháu vui Tết Trung thu gắn liền với học tập. Đồng chí Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục đã nêu nội dung bức thư Bác Hồ gửi học sinh cả nước nhân ngày khai giảng năm học đầu tiên của nước Việt Nam dân chủ cộng hòa năm 1945, Bác viết “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới đài vinh quang để sánh vai với các cường quốc năm châu được hay không, chính là nhờ một phần lớn ở công học tập của các em”. Đ/c Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục mong các cháu phải cố gắng rèn luyện, học tập tốt để không phụ lòng quan tâm, chăm lo của lãnh đạo các cấp, các ngành, quý thầy cô giáo, ông bà, cha mẹ. phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ và vì tương lai của đất nước.

Đồng chí Bùi Thị Rảnh, Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh phát biểu chúc các cháu vui Tết Trung thu.

Trung thu năm nay, Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh tặng 230 suất quà cho các cháu thiếu nhi là con của ĐVCĐ, CBNGNLĐ có hoàn cảnh khó khăn, vượt khó, học giỏi (trong đó Liên đoàn Lao động tỉnh tặng 50 suất) và trao tặng 100 phần quà gồm bánh trung thu và lồng đèn có các cháu đến tham dự “Đêm hội trăng rằm”.

Đồng chí Nguyễn Thị Bạch Vân, TUV, Bí thư ĐU, Giám đốc Sở GDĐT tặng quà cho các cháu.

Đồng chí Nguyễn Thị Bạch Vân, TUV, Bí thư ĐU, Giám đốc Sở GDĐT và đồng chí Thạch Thị Nhi, UV BTV, Trưởng Ban CSPL LĐLĐ tỉnh phát quà cho các cháu


 

Đồng chí Nguyễn Thị Bạch Vân,TUV, Bí thư ĐU, Giám đốc Sở GDĐTvà đ/c Bùi Thị Rảnh, Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh phát quà cho các cháu.

Đồng chí Thạch Thị Nhi,UV BTV,Trưởng Ban CSPL LĐLĐ và đ/c Tăng thị Ngọc Mai, nguyên Phó Giám đốc Sở GDĐT phát quà cho các cháu.

                                                                                                                                                 Đinh Thái Thiện

                                                                                                                                                               (CĐCS Sở GDĐT)


  • Đang online:
  • Tổng lượt truy cập: