Công đoàn cơ sở Sở Giáo dục và Đào tạo tham dự giải bóng đá nam chào mừng năm mới 2024.
Phóng to Thu nhỏ In

Sáng ngày 6/1/2024, tại sân bóng đá Trung Ngọc, Viettel Trà Vinh tổ chức Giải bóng đá nam chào mừng năm mới 2024 – Cup tứ hùng truyền thống của Viettel Trà Vinh.


 

Tham dự giải năm nay, có 4 đội bóng thuộc Công đoàn cơ sở các đơn vị: Viettel Trà Vinh; Sở Giáo dục và Đào tạo; Sở Thông tin và Truyền thông và Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – chi nhánh Trà Vinh (Agribank Trà Vinh). Đại diện Công đoàn cơ sở Sở GDĐT tham dự Lễ khai mạc có ông Đinh Thái Thiện – Chánh Văn phòng Sở GDĐT.

Các vận động viên của Sở GDĐT, thi đấu hào hứng, cống hiến nhiều pha bóng và bàn thắng mắt trong sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Thông qua giải bóng đá lần này, nhằm tạo không khí vui tươi phấn khởi, cổ vũ, động viên cán bộ, công chức và viên chức thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị, và các nhiệm vụ trọng tâm của ngành trong năm học 2023-2024. Đồng thời duy trì, đẩy mạnh và phát triển phong trào bóng đá, rèn luyện sức khỏe, tạo sân chơi lành mạnh cho công đoàn viên các đơn vị, tăng cường giao lưu học hỏi, đoàn kết giữa các cơ quan đơn vị trên địa bàn tỉnh.


Chí Quang thực hiện

  • Đang online:
  • Tổng lượt truy cập: