Số/Ký hiệu |
Ngày ban hành |
Trích yếu |
Tải xuống |
Lượt tải |
Xem |
667/QĐ-SGDĐT
|
27-06-2022
|
SGDĐT: Công nhận trường THCS Long Vĩnh huyện Duyên Hải đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2
|
|
40-lượt
|
Xem
|
663/QĐ-SGDĐT
|
24-06-2022
|
SGDĐT: Hủy bỏ kết quả trúng tuyển kỳ tuyển dụng giáo viên năm 2021
|
|
81-lượt
|
Xem
|
1077/SGDĐT-CTTT
|
23-06-2022
|
SGDĐT: Phòng, chống dịch bệnh truyền nhiễm năm 2022
|
|
|
|
1074/SGDĐT-TTr
|
22-06-2022
|
SGDĐT: Cung cấp số điện thoại đường dây nóng và trực thanh tra Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022
|
|
|
|
1073/SGDĐT-CTTT
|
21-06-2022
|
SGDĐT: Tăng cường công tác phòng, chống đuối nước trẻ em
|
|
22-lượt
|
Xem
|
545/QĐ-SGDĐT
|
17-06-2022
|
SGDĐT: Công nhận trường Tiểu học Nhị Trường A huyện Cầu Ngang đạt kiểm định chất lượng giáo dục
|
|
18-lượt
|
Xem
|
544/QĐ-SGDĐT
|
17-06-2022
|
SGDĐT: Công nhận trường Tiểu học Mỹ Long Bắc huyện Cầu Ngang đạt kiểm định chất lượng giáo dục
|
|
16-lượt
|
Xem
|
964/SGDĐT_CTTT
|
15-06-2022
|
SGDĐT: Tuyên truyền, phát động tham gia Cuộc thi trực tuyến "tìm hiểu kiến thức về biển, đảo Việt Nam"
|
|
|
|
958/SGDĐT-CTTT
|
14-06-2022
|
SGDĐT: Triển khai thực hiện công tác phòng, chống tác hại của rượu, bia trên địa bàn tỉnh
|
|
|
|
951/SGDĐT-CTTT
|
13-06-2022
|
SGDĐT: Tăng cường công tác phòng, chống dịch bệnh sốt xuất huyết, tay chân miệng và dịch bệnh mùa hè năm 2022
|
|
|
|
949/SGDĐT-CTTT
|
13-06-2022
|
SGDĐT: Xét chọn học sinh nhận học bổng của Qũy Lương Văn Can
|
|
|
|
459/QĐ-SGDĐT
|
10-06-2022
|
SGDĐT: Công nhận trường THCS Nguyễn Thị Minh Khai, thành phố Trà Vinh đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2
|
|
7-lượt
|
Xem
|
458/QĐ-SGDĐT
|
10-06-2022
|
SGDĐT: Công nhận trường THCS Hiếu Trung, huyện Tiểu Cần đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2
|
|
10-lượt
|
Xem
|
457/QĐ-SGDĐT
|
10-06-2022
|
SGDĐT: Công nhận trường THCS Đại An, huyện Trà Cú đạt kiểm định chất lượng giáo dục cấp độ 2
|
|
4-lượt
|
Xem
|
454/QĐ-SGDĐT
|
10-06-2022
|
SGDĐT: Công nhận trường THPT Cầu Ngang A, huyện Cầu Ngang đạt kiểm định chất lượng giáo dục
|
|
6-lượt
|
Xem
|