Ngành giáo dục và đào tạo Trà Vinh thăm và chúc Tết quý Mẹ Việt Nam anh hùng
Phóng to Thu nhỏ In

Nhân dịp Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024, Sở Giáo dục và Công đoàn Ngành đã tổ chức đoàn gồm lãnh đạo Sở Giáo dục- Đào tạo và công đoàn Ngành đến thăm quý Mẹ Việt Nam anh hùng tại huyện Duyên Hải và huyện Trà Cú.

Ngành Giáo dục và Đào tạo (GDĐT) Trà Vinh đã nhận phụng dưỡng 22 Mẹ Việt Nam anh hùng trong tỉnh, đến nay còn lại 02 Mẹ mạnh khỏe. Đối với 18 gia đình Mẹ đã qua đời, ngành đã gửi quà để gia đình thắp hương tưởng nhớ Mẹ thông qua các trường trực thuộc và công đoàn cơ sở trực tiếp đến thăm. Đoàn đã đến thăm 02 Mẹ còn mạnh khỏe. Năm nay, sức khỏe quý Mẹ tuy yếu hơn nhưng quý Mẹ vẫn còn minh mẫn, nhớ và rất vui mừng khi chúng tôi đến thăm.Tại những nơi đến thăm, thay mặt đoàn, các đồng chí lãnh đạo Sở GDĐT và Công đoàn Ngành giáo dục tỉnh trao quà, thăm hỏi sức khỏe quý Mẹ, bày tỏ lòng biết ơn, tri ân những hy sinh, cống hiến to lớn của các Mẹ trong sự nghiệp đấu tranh, giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước và xây dựng, bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn đến thăm Mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Thiệt, tại Thị trấn Trà Cú-huyện Trà Cú

Đoàn cùng Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Trường PTDTNT THCS-THPT huyện Trà Cú đến thăm Mẹ Lê Thị Thiệt, 97 tuổi ở thị trấn Trà Cú. Mẹ rất vui khi Đoàn đến thăm, Mẹ bị té nên yếu hơn nhưng đi được nhờ các con dìu từng bước. Mẹ nói: “ Có Thầy Cô đến thăm, tôi rất vui, không có ai đến buồn quá, cám ơn quý Thầy Cô nhiều lắm”.


                 Bà Nguyễn Thị Bạch Vân, Giám đốc Sở GDĐT Trà Vinh( bìa trái) thăm và chúc Mẹ Võ Thị Cấn, tại xã Long Toàn, huyện Duyên Hải

Đoàn cùng Lãnh đạo và Ban chấp hành Công đoàn cơ sở Trường THPT Duyên Hải đến thăm Mẹ Võ Thị Cấn, 90 tuổi, ở Ấp Giồng Giếng - Xã Long Toàn, huyện Duyên Hải. Mẹ hơi nặng tai nhưng vẫn vui cười khi nghe chúng tôi trò chuyện và trả lời những câu hỏi ân cần của Lãnh đạo Sở Giáo dục-Đào tạo. Kính chúc quý Mẹ luôn sống vui, sống khỏe cùng con cháu.

   
        
       Đoàn thăm Mẹ VNAH Võ Thị Cấn tại xã Long Toàn, huyện Duyên Hải


Thiên Lý thực hiện

  • Đang online:
  • Tổng lượt truy cập: