Trung ương Đoàn thăm tặng quà, góc học tập các em học sinh khó khăn học giỏi trên địa bàn Thành phố Trà Vinh
Phóng to Thu nhỏ In

 

Ngày 06/05, Đoàn công tác của Trung ương Đoàn do anh Nguyễn Hải Minh - Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Quốc tế Trung ương Đoàn đã đến thăm và tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó, có thành tích xuất sắc trong học tập năm 2020 – 2021 trên địa bàn Thành phố Trà Vinh.

Trong chuyến thăm, gặp mặt các thầy cô giáo, các em học sinh của Trường Tiểu học Trần Văn Ẩn, xã Long Đức và Trường Trung học cơ sở Minh Trí, Phường 6 Thành phố Trà Vinh. Sau khi nghe Ban giám hiệu các trường khái quát các thành tích học tập của học sinh, hoạt động Đội của Nhà trường năm học 2020 – 2021 và chương trình, nhiệm vụ trong thời gian tới, anh Nguyễn Hải Minh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Quốc tế Trung ương Đoàn, đánh giá, ghi nhận, biểu dương những kết quả hoạt động công tác Đoàn, Đội và phong trào Thanh thiếu nhi của Nhà Trường. Trưởng Ban Quốc tế Trung ương Đoàn mong muốn trong thời gian tiếp theo tổ chức Đoàn, Đội nhà trường tiếp tục làm tốt công tác giáo dục truyền thống, đạo đức lối sống cho học sinh; Các phong trào “Thiếu nhi thi đua thực hiện tốt 5 Điều Bác Hồ dạy”, “Nói lời hay, làm nghìn  việc tốt”…

Các em học sinh Trường Trung học cơ sở Minh Trí được nhận quà.

 

Thay mặt Trung ương đoàn, anh Nguyễn Hải Minh đã trao tặng 40 phần quà và 40 góc học tập (mỗi trường 20 phần), trị giá mỗi góc học tập 01 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn vươn lên học giỏi của 02 trường. Đây là niềm vinh dự và sự động viên hết sức to lớn của Ban Bí thư Trung ương đoàn, Hội đồng Đội Trung ương đối với thế hệ trẻ tỉnh Trà Vinh. Đây cũng là hoạt động chào mừng kỷ niệm 80 năm thành lập Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh 15/05/1941 – 15/05/2021.

Thực hiện: Hồng Hà


  • Đang online:
  • Tổng lượt truy cập: