Tặng quà “Tiếp sức đến trường ” cho học sinh nghèo hiếu học nhân dịp đầu năm học mới 2019 – 2020
Phóng to Thu nhỏ In

​Ngày 15/08, Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh, Hội Cựu chiến binh khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh phối hợp với UBND xã Hiếu Trung – huyện Tiểu Cần, UBND xã Đại Phúc – huyện Càng Long tổ chức chương trình tặng quà “ Tiếp sức đến trường” cho học sinh nghèo hiếu học nhân dịp đầu năm học mới 2019 - 2020.

Tại 02 xã Hiếu Trung – huyện Tiểu Cần và xã Đại Phúc – huyện Càng Long chương trình “ Tiếp sức đến trường” đã trao 60 phần quà cho 60 em học sinh nghèo hiếu học của 02 xã Hiếu Trung và xã Đại Phúc với mỗi phần quà là 01 chiếc cặp và 20 quyển tập với tổng trị giá 60 phần quà là 30 triệu đồng do Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh, Hội Cựu chiến binh khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh vận động các mạnh thường quân hỗ trợ.

Các em học sinh xã Đại Phúc – huyện Càng Long được nhận quà.

Đây là món quà rất có ý nghĩa, phần nào giúp các em vơi bớt khó khăn, vươn lên trong học tập. Và còn đường đến trường từ nay được gần và thuận lợi hơn, nhất là đối với các em học sinh ở các xã vùng sâu, vùng xa của tỉnh Trà Vinh. Được biết, hàng năm cứ vào mỗi dịp bước vào năm học mới, Đoàn khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh, Hội Cựu chiến binh khối Các cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Trà Vinh thường xuyên tổ chức tặng quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở các huyện trong toàn tỉnh Trà Vinh./

 

                                                                             Thực hiện: Ngọc Hà


  • Đang online:
  • Tổng lượt truy cập: