Trường THPT Vũ Đình Liệu tổ chức Lễ tổng kết năm học 2021-2022 và trao học bổng Vũ Đình Liệu.
Phóng to Thu nhỏ In

​Năm học 2021 - 2022 đã diễn ra trong bối cảnh hết sức đặc biệt. Hầu hết các trường trên khắp cả nước phải thực hiện việc dạy và học trực tuyến và trực tiếp, vừa dạy học vừa thực hiện nghiêm việc phòng chống dịch covid-19. Với quyết tâm và sự nỗ lực của cả tập thể nhà trường cùng sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát của các cấp lãnh đạo, Thầy và trò trường THPT Vũ Đinh Liệu đã ra sức thi đua dạy tốt, học tốt để gặt hái được nhiều kết quả tốt đẹp. Và hôm nay, ngày 11/6/2022 trường THPT Vũ Đình Liệu long trọng tổ chức Lễ Tổng kết  năm học 2021 – 2022 để cùng điểm lại những nỗ lực phấn đấu và những kết quả mà thầy và trò đã đạt được trong suốt năm học vừa qua. Đây cũng là dịp để tập thể nhà trường tiếp thu ý kiến chỉ đạo của các cấp lãnh đạo và những lời nhắn nhủ ân cần của các cô chú trong Hội đồng quản lí Quỹ học bỗng Vũ Đình Liệu. Đồng thời để trao học bỗng Vũ Đình Liệu cho những em học sinh đạt thành tích cao trong năm học 2020 – 2021, trao học bỗng để hỗ trợ cho những học sinh có hoàn cảnh khó khăn luôn vượt khó vươn lên trong học tập, khen thưởng cho những học sinh xuất sắc trong năm học 2021 - 2022.

Bác Phạm Trường Thọ và cô Nguyễn Thị Bạch Vân trao học bổng Vũ Đình Liệu cho học sinh giỏi nhà trường

Đặc biệt trong buổi Lễ Tổng kết năm nay  tập thể nhà trường rất vinh dự được chào đón sự tham dự của rất nhiều quý vị đại biểu là lãnh đạo các cấp.

* Lãnh đạo Sở GDĐT Trà Vinh : Bà Nguyễn Thị Bạch vân – Giám đốc Sở GD-ĐT Trà Vinh

* Lãnh đạo Huyện ủy, UBND Huyện

- Ông Huỳnh Công Lập – Tỉnh ủy viên – Bí thư Huyện ủy huyện Châu Thành

- Ông Đỗ Minh Tiến – Huyện ủy viên – Phó Chủ tịch UBND huyện Châu Thành

* Hội đồng quản lí Quỹ học bỗng Vũ Đình Liệu

- Ông  Phạm Trường Thọ, Giám đốc Hội đồng quản lý Quỹ học bỗng Vũ Đình Liệu

- Cô Vũ Kiều Nga, thành viên Hội đồng quản lí Quỹ  học bỗng Vũ Đình Liệu

- Cô Vũ Kiều Nữ, thành viên hội đồng quản lí Quỹ học bỗng Vũ Đình Liệu

Cùng quý đại biểu nguyên là lãnh đạo huyện Châu Thành, nhiều đại biểu là đại diện của các ban ngành trong huyện, đại diện đài truyền thanh đến dự và đưa tin, đại diện Ban CMHS của trường, quý thầy cô – nguyên là Ban giám hiệu của trường, sự có mặt của quý lãnh đạo, quý đại biểu là nguồn cổ vũ, động viên rất lớn để tập thể nhà trường vững bước đi lên.

Quang cảnh buổi lễ tổng kết năm học 2021-2022

Nhìn lại chặng đường một năm qua, với nhiều khó khăn thách thức, dịch bệnh diễn biến phức tạp, thời gian học trực tuyến kéo dài ảnh hưởng đến kết quả học tập của học sinh, Nhưng nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sâu sát cùa các cấp lãnh đạo, các cơ quan ban ngành, sự điều hành của BGH, sự nhiệt tình, tâm huyết, tích cực đổi mới phương pháp dạy học, tất cả vì học sinh thân yêu, phát huy tính tiên phong gương mẫu đạo đức nhà giáo của quí thầy cô,  đặc biệt là quyết tâm học tập của các em học sinh, cũng với sự năng động sáng tạo của Thầy cô. Vì vậy trong năm học qua thầy và trò trường THPT Vũ Đình Liệu đã đạt được kết quả đáng trân trọng.

Cô Nguyễn Thị Thúy Liễu - Hiệu trưởng nhà trường báo cáo tổng kết năm học

* Kết quả rèn luyện  hai mặt  giáo dục :

- Về Học lực:

+ HS giỏi : 177/ 863 hs đạt tỉ lệ 20,51 %  giảm so với NH trước 0,41%

+ HS Tiên tiến 403/863 đạt 46,70%  giảm so năm học trước 0,9 %

+ HS trung bình : 257/863 đạt 29,38% giảm so năm học trước 0,44%

- Học sinh K12 đủ điều kiện dự thi THPT Quốc gia: 261/261.

- Về Hạnh kiểm: Tốt, khá 860/861 đạt 99,65 %

* Học sinh đạt giải các kỳ thi:

 - Học sinh giỏi cấp tỉnh năm 2021 – 2022: Đạt 08 giải, (Trong đó môn Địa Lý đạt 3 giải  01 giải nhất và 02 giải ba; Môn Lịch Sử 1 giải Nhì; môn Văn 02 giải khuyến khích; , môn Anh văn 02 khuyến khích)

- Kết quả thi giải toán trên máy tính cầm tay: 03 giải(môn Sinh giải nhì, môn Toán giải ba; môn Hóa 01 giải khuyến khích)

* Học sinh đạt giải IOE cấp tỉnh: 01 khuyến khích

* Học sinh đạt KHKT cấp tỉnh: 1 giải ba

* Học sinh giỏi cấp trường: 53 em

* Học sinh đạt phong trào 3 tốt: 01 học sinh

* Học sinh đạt giải cuộc thi giới thiệu sách: 01 khuyến khích

Trong buổi Tổng kết, Quý cô chú trong Hội đồng quản lý Quỹ học bổng Vũ Đình Liệu đã trao học bổng cho học sinh giỏi năm học 2020-2021: 175 suất với số tiền là: 550.800.000đ (Năm trăm năm mươi triệu tám trăm ngàn đồng); Quỹ học bổng Nguyễn Thiện Thành 1 suất: 2.000.000đ (Hai triệu đồng);  Doanh Nghiệp Hưng Phong – xã Đa Lộc - Châu Thành đã trao 44 suất học bổng: 44.000.000đ (bốn mươi bốn triệu đồng); và nhiều phần quà cho các em học sinh năm học 2021-2022.

   

Bác Phạm Trường Thọ và cô Nguyễn Thị Bạch Vân trao học bổng Vũ Đình Liệu cho học sinh giỏi nhà trường

Nhìn chung, đây là nguồn động lực to lớn niềm tự hào của giáo viên cũng như của con em đang học tại mái trường mang tên Ông Vũ Đình Liệu.

Trước tình cảm của các cấp lãnh đạo, ban ngành dành cho trường, chúng tôi, mỗi thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm nhà trường sẽ quyết tâm giữ gìn và phát huy truyền thống tốt đẹp đó. Luôn tin tưởng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng, Nhà nước, của Ngành, đặc biệt thấm nhuần tư tưởng của chủ tịch Hồ Chí Minh về giáo dục đào tạo, tu dưỡng, rèn luyện giữ gìn phẩm chất đạo đức lối sống, để từ đó nâng cao tinh thần trách nhiệm trong công tác giảng dạy. Không ngừng đổi mới phương pháp dạy học, Nêu cao tinh thần chống tiêu cực trong thi cử và bệnh thành tích trong giáo dục. Phát huy tinh thần đoàn kết, hết lòng thương yêu học sinh, tận tâm trong công tác, thường xuyên tự học, tự bồi dưỡng để nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng xử lý tình huống sư phạm góp phần tạo sự chuyển biến mạnh mẽ về chất lượng và hiệu quả giáo dục trong nhà trường để xứng đáng với sự quan tâm của lãnh đạo Sở giáo dục, của Huyện ủy, UBND huyện, của quí cô chú trong Hội đồng  quản lý Quỹ học bỗng Vũ Đình Liệu, và lòng mong mỏi, tin yêu của bậc cha mẹ học sinh, cùng với sự kính trọng, quí mến của các em.

Thực hiện: Sơn Kim Hà

Giáo viên Trường THPT Vũ Đình Liệu


  • Đang online:
  • Tổng lượt truy cập: