Trao 90 suất học bổng cho học sinh nghèo của huyện Cầu Ngang và Duyên Hải
Phóng to Thu nhỏ In

Sáng ngày 13/09, tại Hội trường UBND Phường 2, thị xã Duyên Hải, Tỉnh đoàn Trà Vinh, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cầu Ngang, Duyên Hải và Thị xã Duyên Hải tổ chức lễ trao học bổng tiếp sức đến trường năm học 2024 - 2025 cho các em học sinh nghèo, có khó khăn trên địa bàn huyện Cầu Ngang, Duyên Hải và thị xã Duyên Hải.

Đến dự có đồng chí Trần Thị Bích Phượng - Tỉnh ủy viên - Phó Trưởng  Ban Dân vận Tỉnh ủy, đồng chí Dương Hiền Hải Đăng - Tỉnh ủy viên - Giám đốc Sở Nội vụ tỉnh Trà Vinh, chị Nguyễn Thị Cẩm Hương - Phó Bí thư Tỉnh đoàn, thầy Thạch Tha Lai - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh, Công ty Nhiệt điện Duyên Hải, UBND thị xã Duyên Hải, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cầu Ngang, Duyên Hải và Thị xã Duyên Hải, UBND phường 2, thị xã Duyên Hải cùng đông đảo phụ huynh học sinh.

Thầy Thạch Tha Lai - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh trao học bổng cho các em

 

Trong đợt này, có 90 em học sinh nghèo, có khó khăn đang theo học tại các Trường Tiểu học,Trung học cơ sở tại các huyện Cầu Ngang có 25 em, Duyên Hải có 25 em và thị xã Duyên Hải có 40 em được nhận học bổng, với mỗi em được nhận 01 suất học bổng trị giá 01 triệu đồng tiền mặt. Tổng kinh phí toàn bộ đợt trao học bổng lần này là 90 triệu đồng do Công ty Nhiệt nhiệt điện Duyên Hải hỗ trợ.

Những suất học bổng mà các em học sinh nhận được hôm nay có ý nghĩa thiết thực, góp phần tiếp sức, động viên, khích lệ các em vượt qua khó khăn, không ngừng phấn đấu vươn lên trong học tập và rèn luyện vì ngày mai lập thân, lập nghiệp./

                                                                                                                                             Thực hiện: Hồng Hà


  • Đang online:
  • Tổng lượt truy cập: