Ngành Giáo dục và đào tạo tỉnh Trà Vinh tổ chức vận động ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra
Phóng to Thu nhỏ In

Chiều ngày 13/9/2024, hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh cùng chung tay chia sẻ, ủng hộ đồng bào vùng bị thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi) gây ra, trong đó có cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh. Sở GDĐT tỉnh Trà Vinh phối hợp với Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Trà Vinh vận động toàn thể cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn, người lao động trong các cơ quan, cơ sở giáo dục, đơn vị trường học và học sinh tích cực tham gia đóng góp giúp đỡ đồng bào, trong đó có cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh vùng bị thiệt hại do bão lũ gây ra.

Lãnh đạo, công chức cơ quan Sở GDĐT và đoàn viên công đoàn Sở GDĐT dự buổi vận động ủng bộ đồng bào bị thiên tai

Tham dự buổi vận động có bà Nguyễn Thị Bạch Vân, Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở GDĐT, ông Thạch Tha Lai, Phó Giám đốc Sở GDĐT, lãnh đạo Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh và toàn thể công chức cơ quan Sở GDĐT. Thay mặt lãnh đạo Sở GDĐT, bà Nguyễn Thị Bạch Vân, Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở GDĐT đã nêu những thiệt hại nặng nề do cơn bão số 3 gây ra ảnh hưởng đến nhiều địa phương trên địa bàn các tỉnh phía Bắc, nhiều người chết và bị thương trong đo có giáo viên và học sinh; hàng nghìn ngôi nhà bị phá huỷ, tốc mái, ngập trong nước,. . . ; nhiều diện tích lúa, hoa màu, cây ăn quả và cơ sở chăn nuôi, nuôi trồng thuỷ sản bị thiệt hại nghiêm trọng, có hộ gia đình bị mất trắng; cơ sở hạ tầng kinh tế, xã hội một số địa phương bị hư hại nặng; nhiều địa bàn bị chia cắt, có khu vực dân cư bị cô lập dài ngày.

Bà Nguyễn Thị Bạch Vân, Tỉnh uỷ viên, Giám đốc Sở GDĐTvận động CBCCVC, NLĐ và HS ủng bộ đồng bào bị thiên tai

Để chia sẽ và góp một phần giúp đồng bào, trong đó có giáo viên, học sinh vùng bị thiên tai vững lòng, ổn định đời sống, tiếp tục lao động, công tác và học tập, Giám đốc Sở GDĐT vận động cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên công đoàn trong các cơ quan, cơ sở giáo dục, đơn vị trường học hưởng lương từ ngân sách nhà nước, mỗi người nên giúp một ngày lương trở lên; người lao động nên giúp một ngày thu nhập; học sinh trong các trường học tự nguyện đóng góp theo điều kiện sinh hoạt hằng ngày của mình.

Giám đốc và Phó Giám đốc Sở GDĐT thực hiện ủng bộ đồng bào bị thiên tai.

Công chức Sở GDĐT thực hiện ủng bộ đồng bào bị thiên tai.


 

Công chức Sở GDĐT thực hiện ủng bộ đồng bào bị thiên tai.

Ngay trong buổi vận động này, toàn thể lãnh đạo, công chức cơ quan Sở GDĐT và đoàn viên công đoàn Sở GDĐT đã ủng hộ được 25 triệu đồng sẽ chuyển vào tài khoản của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Trà Vinh.

Sở GDĐT đã ban hành Công văn số 1731/SGDĐT-VP ngày 13/9/2024 về việc vận động CB,CC,VC,NLĐ và học sinh đóng góp ủng hộ đồng bào khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 gây ra gửi đến tất cả các Phòng GDĐT huyện, thị xã, thành phố, các đơn vị trực thuộc Sở GDĐT, các Trung tâm GDNN-GDTX và trường Thực hành sư phạm để triển khai, tổ chức thực hiện./.

                                                                                                        Đinh Thái Thiện

                                                          (Văn phòng Sở GDĐT)


  • Đang online:
  • Tổng lượt truy cập: