Hội thi “ Bé với an toàn giao thông” năm học 2023 - 2024
Phóng to Thu nhỏ In

Sáng ngày 11/05, Trường Mầm non thị trấn Cầu Quan, huyện Tiểu Cần đã tổ chức Hội thi “Bé với An toàn giao thông” năm học 2023 - 2024. Đây là đơn vị được Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Tiểu Cần chọn làm điểm chỉ đạo của huyện về tổ chức hội thi “Bé với An toàn giao thông” với đơn vị này cũng là điểm chỉ đạo của cấp tỉnh trong thực hiện Chương trình “Tôi yêu Việt Nam” trong đó có phát động phong trào, hội thi xây dựng mô hình điểm bảo đảm trật tự an toàn giao thông, nhân dịp này cũng là để các đơn vị còn lại rút kinh nghiệm trong tổ chức phong trào, hội thi. Đến dự hội thi có đại diện Phòng mầm non -Tiểu học Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh, Lãnh đạo Phòng giáo dục và Đào tạo huyện Tiểu Cần, Lãnh đạo địa phương thị trấn Cầu Quan, Cán bộ quản lý các trường Mầm non, Mẫu giáo trên địa bàn huyện Tiểu Cần.


Phần thi chào hỏi

Tham dự hội thi có 11 đội với trên 100 giáo viên, phụ huynh, trẻ mẫu giáo 3 - 5 tuổi của Trường Mầm non Thị trấn Cầu Quan. Các đội phải trải qua 03 phần thi bắt buộc: Phần thi tự giới thiệu về đội của mình; phần thi Kiến thức “Bé với an toàn giao thông” và phần thi Chung sức. Trong mỗi phần thi các đội đã thể hiện sự hiểu biết về luật giao thông đường bộ và giáo dục an toàn giao thông cùng năng khiếu diễn xuất, sự sáng tạo trong các tiểu phẩm được dàn dựng công phu, có chủ đề trọng tâm đặc biệt ở 02 phần thi: Chào hỏi và Chung sức, các đội đã thể hiện tài năng biểu diễn và nội dung tuyên truyền về luật giao thông đường bộ, giáo dục an toàn giao thông phù hợp với từng độ tuổi trẻ mầm non.

Phần thi Chung sức


 

Thông qua Hội thi, nhằm giúp trẻ có nhận thức, kỹ năng, thái độ về an toàn giao thông. Giúp giáo viên thực hiện tốt nội dung giáo dục trẻ và nâng cao nhận thức về pháp luật bảo đảm trật tự an toàn giao thông và văn hóa khi tham gia giao thông; Đẩy mạnh công tác tuyên truyền an toàn giao thông đến với phụ huynh, với cộng đồng, huy động sự tham gia của cha mẹ trẻ góp phần thực hiện tốt về Luật giao thông cho trẻ mầm non. Tạo diều kiện cho cán bộ giáo viên, nhân viên và phụ huynh có dịp giao lưu và chia sẻ những kiến thức, kinh nghiệm về chấp hành luật giao thông và giáo dục an toàn giao thông cho trẻ.

   

  Ban tổ chức trao giải cho các đội đạt giải tại hội thi

Ban tổ chức đã trao 02 giải Nhất, 02 giải Nhì, 02 giải Ba, 04 giải Khuyến khích và 06 giải Chuyên đề cho các đội đạt giải cao tại Hội thi “ Bé với An toàn giao thông” năm học 2023 -  2024.


Ngọc Hà thực hiện

  • Đang online:
  • Tổng lượt truy cập: