Các hoạt động của công đoàn ngành giáo dục tỉnh Trà Vinh trong tháng 6 năm 2024
Phóng to Thu nhỏ In

Trong tháng 6 năm 2024, Ban Chấp hành Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Trà Vinh đã phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh thực hiện các hoạt động thiết thực nhân kỷ niệm “Ngày Quốc tế người hiến máu”- 14/6 và “Ngày Gia đình Việt Nam”-28/6.

Trong ngày 14/6, hàng trăm đoàn viên công đoàn cơ sở trực thuộc Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh đã tích cực hưởng ứng và đăng ký hiến máu nhân đạo do Công đoàn Ngành Giáo dục phát động theo Kế hoạch của Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh với ý nghĩa “ Một giọt máu cho đi, một cuộc đòi ở lại”.

                 

Ánh: Đ/c Tăng Thị Ngọc Mai- Phó Giám đốc Sở GDĐT, đ/c Bùi Thị Rảnh- Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục và các đoàn viên Công đoàn hưởng ứng đăng ký hiến máu nhân đạo vào ngày 14/6/2024.


Ảnh: các đoàn viên Công đoàn đang hiến máu nhân đạo nhân ngày 14/6/2024

Song song với hoạt động trên, Ban Chấp hành Công đoàn Ngành Giáo dục đã tổ chức Hội thi trưng bày bánh dân gian và Tập huấn chuyên đề bình đẳng giới, gia đình và trẻ em chào mừng Ngày Gia đình Việt Nam- 28/6/2024.

Để tham gia Hội thi trưng bày bánh dân gian, các công đoàn cơ sở đã phối hợp nhau thành cụm công đoàn để tham gia theo Kế hoạch của Ban Chấp hành Công đoàn Ngành Giáo dục. Các cụm Công đoàn trưng bày nhiều loại bánh dân gian theo từng chủ đề khác nhau tạo thành những sản phẩm trưng bày hết sức độc đáo và mang tính thẩm mỹ cao tạo sự hấp dẫn đối với mọi người đến dự.

Ảnh: Khai mạc Hội thi “Trưng bày bánh dân gian” tại Trung tâm GDTX tỉnh            

  Ảnh: các thí sinh đang thực hiện sản phẩm trưng bày         

Ảnh: các thí sinh đang thực hiện sản phẩm trưng bày      

Ảnh : các sản phẩm dự thi được trưng bày.

Ảnh: các sản phẩm dự thi được trưng bày.         

Ảnh : các sản phẩm dự thi được trưng bày.        

Ảnh: Đ/c Tiến sĩ Nguyễn Thị Bạch Vân- Giám đốc Sở GDĐT và đ/c Bùi Thị Rảnh- Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục đang kiểm tra các sản phẩm trưng bày.               

Ảnh: Đ/c Tiến sĩ Nguyễn Thị Bạch Vân- Giám đốc Sở GDĐT và đ/c Bùi Thị Rảnh- Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục đang kiểm tra các sản phẩm trưng bày.

Cùng với hoạt động Hội thi trưng bày bánh dân gian, Ban Chấp hành Công đoàn Ngành Giáo dục đã phối hợp với Sở Giáo dục và đào tạo tổ chức buổi Tập huấn chuyên đề “Bạo lực học đường; vai trò và trách nhiệm của thầy cô giáo; an toàn cho trẻ” cho đoàn viên công đoàn là giáo viên các trường trực thuộc Sở Giáo dục và Đào tạo. Đến dự và báo cáo chuyên đề bình đẳng giới, gia đình và trẻ em có đ/c Tiến sĩ Nguyễn Thị Bạch Vân- Giám đốc Sở GDĐT.                

Ảnh : buổi tập huấn chuyên đề bạo lực học đường; vai trò và trách nhiệm của thầy cô giáo; an toàn cho trẻ

Trong buổi tập huấn Tiến sĩ Nguyễn Thị Bạch Vân- Giám đốc Sở GDĐT đã nêu những vấn đề cốt yếu trong việc phòng ngừa và ngăn chặn bạo lực học đường; vai trò và trách nhiệm của thầy cô giáo trong thực hiện an toàn cho trẻ giúp cho đoàn viên hiểu sâu và nâng cao ý thức trách nhiệm của mình trong việc phòng chống bạo lực học đường.

Ảnh : Tiến sĩ Nguyễn Thị Bạch Vân- Giám đốc Sở GDĐT đang phân tích những kỹ năng trong việc phòng ngừa bạo lực học đường; vai trò và trách nhiệm của thầy cô giáo trong bảo vệ an toàn cho trẻ

Ảnh: Các đoàn viên Công đoàn đang dự buổi tập huấn về chuyên đề “Bạo lực học đường; vai trò và trách nhiệm của thầy cô giáo; an toàn cho trẻ” trong ngày 20/6/2024.

                                                                                                Đinh Thái Thiện

                                                                         ( Văn phòng Sở Giáo dục và Đào tạo)


  • Đang online:
  • Tổng lượt truy cập: